Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Thuốc trị ho cho bà bầu

Vấn đề quan tâm nhiều nhất của các mẹ bầu trong ba tháng đầu là làm sao để chữa trị bệnh ho. Bởi khoảng thời gian này các mẹ có sự thay đổi nội tiết tố cũng như bị ốm nghén mệt mỏi không thể ăn uống gây nên giảm sức đề kháng. Để các chị em nhanh khỏi nhất mà lại không gây ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng thì bạn hãy tham khảo thuốc trị ho cho bà bầu để có thể chữa trị dứt điểm nhé!

Sử dụng bột nghệ

Hẳn ai cũng biết bột nghệ có rất nhiều công dụng và có hiệu quả đối với chữa bệnh ho của các mẹ bầu.


Cách làm: Bạn hãy sử dụng một cốc nước nóng cùng với một ít muối và cho 0.5 – 1 thìa bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp này và sử dụng uống hàng ngày, mỗi ngày uống một lần, bạn uống trong khoảng thời gian 3 ngày sẽ mang lại hiệu quả cao.
Sử dụng trái cam nướng

Nhiều người không biết tác dụng của trái cam dùng để chữa ho cho mẹ bầu.

Cách làm: Bạn sử dụng quả cam, sau khi đã rửa sạch thì bạn dùng đũa để khoét một lỗ nhỏ ở chính giữa quả cam và bỏ vào lỗ đó một ít muối. Tiếp theo cho quả cam này vào lò nướng trong vòng 15 phút. Bạn hãy ăn cam khi còn nóng để có tác dụng tốt nhất nhé!

Sử dụng Mật ong hấp quất

Mật ong hấy quất là một phương thuốc được rất nhiều người sử dụng để chữa trị bệnh ho và an toàn.

Cách làm: Bạn sử dụng một quả quất và thái lát từng miếng mỏng, để vào chén và đổ đầy mật ong vào chén đó. Sau đó bạn cho chén đó vào nồi cơm điện hấp và thực hiện uống nóng ngay sau khi vừa mới hập xong để có thể mang lại hiệu quả cao. Một ngày bạn uống hai đến ba lần cho đến khi bạn hết ho và hết ngứa, khó chịu trong họng.
Sử dụng trái quất tắc trị ho


Trái quất có thể kết hợp với nhiều loại để cho ra những phương thuốc hiệu quả .

Cách làm: Bạn sử dụng 3 quả quất tắc tươi cùng với khoảng 6g cam thỏa, 5 lá húng chanh, 8g – 10g đường phèn va khoảng 20 cánh hoa hồng bạch. Bạn sử dụng nồi điện hấp hỗn hợp này và sử dụng uống hàng ngày với liều lượng 1 – 2 thìa mỗi ngày sử dụng hai đến ba lần

Với những cách trên thuốc trị ho cho bà bầu sẽ giúp cho các mẹ hết ho một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn hãy áp dụng những cách trên để chữa dứt điểm ho và đau họng. Chúc các mẹ có một sức khỏe để chuẩn bị tốt cho giai đoạn vượt cạn chính thức sắp tới nhé!

Theo Suckhoechobemoingay.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More