Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cách cắm hoa ly đẹp để trang trí phòng

Hoa ly là loài hoa mang nhiều ý nghĩa được nhiều chị em mua về làm hoa trưng phòng khách hoặc làm đẹp căn nhà trong những dịp Tết đến Xuân về. Để có một bình hoa ly đẹp mắt và thu hút mọi người khi bước vào căn nhà bạn, hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách cắm hoa ly đẹp trong bài viết sau.

Những cách cắm hoa ly đơn giản mà đẹp


Để trở thành bà nội trợ không chỉ nấu ăn ngon mà còn khéo tay. Cuối tuần, có thời gian thì bạn nên tìm hiểu cách cắm hoa ly đơn giản tại nhà dưới đây để làm đẹp cho căn phòng của mình nhé!



1. Cắm hoa ly với xốp cắm hoa

Với cách cắm hoa ly này, bạn nên chuẩn bị thêm một chiếc giỏ cắm hoa và xốp dành để cắm hoa có thể tìm mua tại các tiệm hoa tươi.

Trước khi cắm hoa vào xốp, bạn nên tưới nước lên miếng xốp để làm mềm và giúp bạn dễ dàng cắm hoa mà không làm gãy cành.

Tùy vào khối lượng hoa ly mua về mà bạn lựa chọn giỏ hoa to hoặc giỏ. Để tạo nét phá cách và đẹp mắt thì bạn nên lựa chọn thêm vài bông hoa cùng với lá để trang trí xung quanh giỏ.

2. Cắm hoa ly trên đĩa

Một chiếc đĩa ăn trong nhà bếp cũng có thể lấy làm lọ cắm hoa ly vừa đơn giản vừa đẹp mắt.

Tốt nhất là bạn nên lựa chọn những chiếc đĩa có hình dáng dài và sâu lòng để dễ dàng thực hiện cắm hoa ly.

Đầu tiên, bạn đặt một miếng xốp cắt vừa với lòng đĩa rồi sử dụng các cành cây và lá trang trí xung quanh đĩa rồi mới cắm hoa ly theo ý thích. Nên lựa chọn đĩa có màu tối và cắm đầy kín để tôn lên màu hoa và giúp hoa nhìn đẹp mắt hơn.


3. Cắm hoa ly trong lọ

Thông thường, để ít tốn thời gian thì nhiều chị em chọn cách cắm hoa ly trong lọ có sẵn ở nhà. Chỉ với một chiếc lọ cao cổ hoặc với bất kì hình dáng lọ nào bạn vẫn có thể áp dụng nhiều kiểu trang trí khác nhau.

Bạn có thể tìm mua hoa ly còn nguyên nụ và chưa nở để trưng vào những ngày Tết bởi mua hoa nở trước Tết thường khiến hoa nhanh héo và rụng cánh nhanh hơn.

Hoa ly sau khi cắm vào lọ, bạn nên thêm một chút đường vào nước trong lọ để giữ hoa được tươi lâu hơn nhé.

Hi vọng với các cách cắm hoa ly đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các chị em tham khảo và trổ tài khả năng khéo tay của mình mọi lúc mọi nơi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More