Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thuốc trị ho cho bà bầu cực hiệu quả

Thời tiết thường xuyên thay đổi làm cho mẹ bầu cảm giác khó chịu và đây cũng là nguyên nhân làm cho mẹ trở nên bị ho và cảm. Nếu mẹ không biết cách chăm sóc bản thân thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà ảnh hưởng cả bé yêu trong bụng nữa. Thuốc trị ho cho bà bầu sau đây sẽ cho bạn biết rất nhiều cách để trị ho an toàn, hiệu quả và trị dứt điểm những cơn ho khi mới bắt đầu nhé!

Nguyên nhân dẫn đến ho ở mẹ bầu

Trong ba tháng đầu thai kì nhiều mẹ bầu bị ho nguyên nhân là bị viêm họng. Với những biểu hiện như sốt, ho và đau họng. Với những triệu chứng này khiến cho mẹ bầu mệt mỏi, mất ngủ và vô cùng khó chịu. Bởi giai đoạn này những người mang thai có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, đồng thời ốm nghén làm cho các mẹ không ăn được dẫn tới sức đề kháng giảm đi rất nhiều



Cách trị ho cho bà bầu cực hiệu quả

Gừng, chanh và mật ong

Như chúng ta biết rằng gừng, chanh và mật ong đều là những loại thuốc có tác dụng chữa ho vô cùng hiệu quả.

Cách làm: Bạn sử dụng một thìa nước gừng cùng với một thìa mật ong trộn hỗn hợp này với nhau. Để mang lại hiệu quả tốt hơn thì các mẹ nên uống cùng với một cốc sữa nóng để có thể lành do và không bị đau họng nhé!

Đồng thời có thể dùng khoảng một nửa cốc nước ấm, cùng với ba thìa nước chanh và một thìa mật ong, một thìa nước gằng. Trộn hỗn hợp này và uống mỗi nagyf ba lần để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Chanh tươi và muối

Việc xúc miệng thường xuyên vào mùa đông cũng có ý nghĩa quan trọng để phòng tránh bị ho, viêm họng tốt.

Cách làm: Bạn cát lát mỏng quả chanh, sử dụng một lát chanh tươi cùng với một ít muối hạt và ngậm. Bạn ngậm chanh tươi cùng với muối hạt một cách thường xuyên sẽ giảm ho rõ rệt

Quất xanh, mật ong

Quất xanh kết hợp với mật ong cũng là một loại thuốc chữa ho rất hiệu quả.

Cách làm: Bạn sử dụng quất khoảng 10 quả còn xanh vỏ, bạn thực hiện ngâm muối và rửa sạch và cắt đôi quả quất ra, cho vào bát trộn với hai thìa mật ong và hấp vào nồi điện. Bạn nên nhấm nháp vài thìa nhỏ mỗi ngày sẽ hết ho và đau họng

Bột nghệ

Hẳn ai cũng biết công dụng của nghệ, nghệ giúp cho những cơn ho, đau họng của bạn giảm đi rất nhiều.

Cách làm: Sử dụng một nửa thìa bột nghệ cùng với một nửa cốc nước nóng và cho vào một ít muối hạt. Trộn hỗn hợp và uống mỗi ngày một lần.

Thuốc trị ho cho bà bầu cực hiệu quả sẽ giúp cho các mẹ chữa ho một cách nhanh nhất và dễ chịu nhất. Chúc bạn có một cuộc sống với gia đình nhỏ thật hạnh phúc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More