Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Những kiểu tên bé trai ở nhà dễ thương 2017

Ngày xưa các cụ thường hay đặt tên ở nhà cho con được gọi là “cúng cơm” xấu để dễ nuôi và không bị bắt. Ngày nay, những quan niệm xưa đã dần biến mất, thay vào đó ông bà, cha mẹ thường chọn một cái tên ở nhà dễ thương, gần gũi nhất. Tuy nhiên để chọn một cái tên ở nhà sao cho hay và dễ thương cũng không phải là một chuyện dễ. Nếu bạn có một bé trai và đang phân vân chưa biết đặt tên ở nhà cho con là gì thì chúng tôi xin gợi ý một số tên bé trai ở nhà dễ thương nhất.

>> THUỐC TRỊ HO CHO BÀ BẦU

Chọn tên bé trai ở nhà 2017

Năm 2017 là năm con gà, vì vậy có nhiều gia đình đặt tên bé trai ở nhà có liên quan đến gà như: gà, chicken, thóc, gạo…



Hoặc một số bậc cha mẹ thường đặt tên cho bé như sau:

- Tên động vật: Thỏ, Sóc, Nhím, Voi, Bống, Gấu, Heo…

- Tên ở nhà theo củ quả và trái cây: Sơ Ri, Su Hào, Khoai, Mỳ, Mít, Táo...

- Tên tiếng anh: Bin, Bo, Bun, Tom, Ken, Bon, Jenny …

- Tên dễ nuôi: Tèo, Tý, Quậy, Tỉn, Su Mô…

- Tên theo món ăn: Kem, Nem, Bột, Chuối Hột, Bào Ngư, Sushi…

- Tên theo hình dáng của bé: Bự, Tròn, Mũm Mĩm, Đen…

Lưu ý khi đặt tên bé trai ở nhà năm 2017

Ở trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn xu hướng chọn tên cho bé ở nhà hay và ý nghĩa. Nhưng cũng có mội vài lưu ý khi đặt tên bé trai ở nhà.


- Đặt tên ở nhà cho bé nên ngắn, khoảng một đến hai từ.

- Không nên đặt tên con ở nhà khi ghép vào thành từ không có nghĩa.

- Tên ở nhà không làm ảnh hưởng gì đến số phận của bé, mà nó chỉ là một cái tên gọi ở nhà cho vui. Vì vậy, các bố mẹ đừng nên khắt khe quá khi đặt tên cho bé ở nhà.

- Đừng dùng những tên xấu như: Cu, Mén…đặt cho bé vì khi bé lớn lên một tí và nhận thức được thì trẻ sẽ cảm thấy xấu hổ và không vui.

- Không nên có quan điểm khi đặt tên cho bé ở nhà sẽ làm ảnh hưởng đến tính cách, năng lực cho bé. Ví dụ như cua thì tính cách sẽ ngang như cua, Cà rốt thì bé không học giỏi. Những tên ở nhà cho bé theo các con vật, rau củ quả vừa dễ thương, đáng yêu và ngộ nghĩnh.

- Nếu bạn còn đang băn khoăn mà không biết nên đặt tên cho bé ở nhà thì hãy tham khảo một vài ý kiến của người thân và bạn bè để có thể tìm được cho bé cái tên dễ thương nhất.

Hy vọng rằng, những cái tên bé trai ở nhà vừa gợi ý ở trên sẽ phần nào giúp cho các bậc phụ huynh tìm kiếm được cho con mình cái tên dễ gọi, dễ nuôi, độc đáo, dễ thương và đáng yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More